Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm

Bạn có rất nhiều thẻ Vcoin không dùng đến nhưng lại đang có nhu cầu nạp thẻ điệnt hoại nhân ngày khuyễn mại giá trị thẻ nạp? Bạn muốn đổi vcoin sang thẻ điện thoại một cách nhanh chóng và mất ít chi phí nhất? Hãy đến với doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại trên doithe247.com

doi-the-vcoin-sang-the-dien-thoai
Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm


Để đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại thì bạn cần đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống, sau đó quy đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt bằng cách chọn ô“đổi thẻ cào thành tiền nhanh” và nhập đầy đủ các thông tin như: nhà mạng, mã thẻ, số seril thẻ cào. Sau đó nhấn lệnh đổi thẻ cào thành tiền.

Sau khi giao dịch đổi Vcoin sang tiền mặt thành công, hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản trên trang của bạn. Lúc này bạn có thể dùng số tiền này để mua card điện thoại mình muốn: Chọn ô dịch vụ “mua mã thẻ”, nhập chính xác, đầy đủ các thông tin yêu cầu: nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng cần mua, email...>> Click mua thẻ ngay.
Khi đó bạn sẽ được gửi thông tin về thẻ điện thoại trong gmail của mình.

Chỉ với các bước giao dịch đơn giản trên bạn đã có thể đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại nhanh chóng nhất. Đặc biệt, website còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như đổi thẻ vcoin sang tiền mặt hoặc đổi thẻ điện thoại sang thẻ game. 
Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.
Nếu bạn có nhu cầu doi the cao dien thoai bạn có thể truy cập trang doithe247.com. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm Đánh giá bởi Vi Thuy trên 01:44 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Đổi thẻ 247 - Website đổi thẻ cào giá rẻ © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.